เพราะความสุขของเด็ก ๆ ส่วนหนึ่งเกิดจากการมีโภชนาการที่ดีให้กับพวกเขา บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด (DCS) ได้สร้างการมีส่วนร่วมกับพนักงานในบริษัท และโครงการ FOOD FOR GOOD เพื่อ “ลดจำนวนเด็กที่มีภาวะทุพโภชนาการ”
Read more >Activities
NocNoc จับมือ ปันกัน ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ฉลองวันเกิดครบ 5 ปี กับ แคมเปญ NocNoc ปันให้…ปันกัน
NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ฉลองวันเกิดครบ 5 ปี NocNoc Make a Wish Foundation จับมือ “ร้านปันกัน” โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ จัดกิจกรรม NocNoc ปันให้…ปันกัน ชวนลูกค้าและพนักงานร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน
Read more >“Colour to Table x Limited education” โดยกลุ่มแฟนคลับ พีพี กฤษฏ์ ร่วมแก้ปัญหาสังคมสร้างโอกาสทางการศึกษาอย่างยั่งยืน
เพราะการแก้ไขปัญหาสังคมขนาดใหญ่จะเกิดผลสำเร็จได้ต้องเกิดจากพลังของความรักความร่วมมือเช่นเดียวกับ “โครงการ Colour to Table” ตัวแทนกลุ่มแฟนคลับศิลปินพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ชื่อ “โปรเจกต์ พีพี กฤษฏ์ (PROJECTPPKRITT)” ร่วมมอบเงินบริจาค ช่วยลดความเหลื่อมล้ำและสร้างโอกาสทางการศึกษาอย่างยั่งยืน
Read more >มูลนิธิเพื่อคนไทย สนับสนุนทุนการศึกษาและการดำเนินงาน สถาบันพัฒนานโยบายสาธารณะ ม.เชียงใหม่
กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษา เพื่อเสริมสร้างศักยภาพคนรุ่นใหม่ และพัฒนาพลังพลเมืองที่มีส่วนร่วมเพื่อส่วนรวม (Active Citizen) โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มูลนิธิเพื่อคนไทย ได้สนับสนุนเงินจำนวน 15 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาและ สนับสนุนการดำเนินงานของสถาบันนโยบายสาธารณะ
Read more >ปันกัน ขอขอบคุณ ลาลามูฟ ผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “สังคมแห่งการแบ่งปัน”
จากกิจกรรมในเดือน ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ร้านปันกันได้ร่วมกับ ลาลามูฟ ทำแคมเปญ “เคลียร์บ้าน ต้อนรับปีใหม่” มอบส่วนลดค่าบริการ 50% (สูงสุด 85 บาท) สำหรับผู้ที่ต้องการขนส่งสิ่งของบริจาคไปยังคลังปันกัน โดยแคมเปญได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
Read more >Help You,Help Me ปีที่ 5 คึกคัก “เทลสกอร์” จับมือมูลนิธิเพื่อ “คนไทย” มอบรางวัล “สื่อบุคคล” ช่วยภาคสังคม
“เทลสกอร์” ร่วมกับมูลนิธิเพื่อ “คนไทย” และ “ร้อยพลังสร้างสังคมดี” ประกาศผลรางวัล 7 แคมเปญเพื่อสังคมที่ได้รับรางวัลสื่อบุคคลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แก่ผู้ส่งข้อเสนอโครงการร่วมกิจกรรม “Help You, Help Me : Influencer for Change” ต่อเนื่องสู่ปีที่ 5 โดยในปีนี้มี 25 แคมเปญฯ เข้ารอบพิจารณา และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ทั้งจากภาคสังคม ภาคธุรกิจและภาคสื่อกว่า 30 องค์กร
Read more >