บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
ได้รับรางวัล “Investors’ Choice Award ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567”

บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) (PPP) และ บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PT) ได้สร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสียด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวปฏิบัติ “ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน” มาโดยตลอด รวมถึงมีการจัดการประชุมผู้ถือหุ้นด้วยความโปร่งใส โดยมีการเปิดเผยข้อมูลและให้ความเท่าเทียมกันกับบุคคลทั้ง 3 กลุ่มที่มาเข้าร่วมประชุม คือ คณะกรรมการ ผู้บริหาร และผู้ถือหุ้น/ผู้ถือหน่วยของบริษัท

จากความมุ่งมั่นในการทำงาน บริษัทจึงได้รับรางวัล Investors’ Choice Award” จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ซึ่งเป็นผลมาจากการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ด้วยคะแนนเต็ม 100 ติดต่อกันเป็นปีที่ 11  โดย คุณสุรเดช บุณยวัฒน ประธานกรรมการ บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) (PPP ) และ คุณวรรณา คลศรีชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PT) และทีมงานเลขานุการบริษัท เข้าร่วมรับรางวัลจาก คุณยิ่งยง นิลเสนา นายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ที่หอประชุมศาสตราจารย์ สังเวียน  อินทรชัย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่  30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (Thai Investors Association) เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ก่อตั้งเมื่อปี 2532 และได้รับการแต่งตั้งเป็น “องค์กรตัวแทนผู้ถือหุ้นรายบุคคล” จากสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อปี 2545 โดยมีภารกิจหลักคือดำเนินโครงการ “การประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญ/วิสามัญผู้ถือหุ้นและผู้ถือหน่วยของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ตั้งแต่ปี 2549 ต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน ยาวนาน 19 ปี ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุน อีก 7 องค์กรเสมอมา อาทิ สำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.), ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.), สมาคมบริษัทจัดการลงทุน, สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย, กองทุนบำเหน็จบำนาญ-กบข., สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยมีการจัดมอบรางวัล Investors’ Choice Award ให้กับบริษัทจดทะเบียนฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับองค์กรที่มีความใส่ใจในการกระทำความดี และเป็นการสร้างมาตรฐานการจัดประชุมกับผู้ถือหุ้นด้วยความโปร่งใส มีการเปิดเผยข้อมูลและการให้ความเท่าเทียมกันของผู้ถือหุ้น/ผู้ถือหน่วยของบริษัท

 

This site is registered on wpml.org as a development site.